viết bài thuê là quá trình chỉnh sửa Content (Content Writing) dựa trên Các tiêu chí kiểm tra unique Nội dung của bộ máy tìm kiếm Google. từ đó các bạn triển khai tối ưu bài viết dựa theo chùm từ khóa (bao gồm 1 keywords chính và nhiều keywords phụ) giúp máy tìm kiếm dễ dàng đọc, hiểu & lập chỉ mục cho bài viết một cách chóng vánh. Vậy đâu là tiêu chí để kiểm tra như thế nào là 1 nhận viết bài seo?
Xem ngay: Công ty SEO Bình Dương
Unique nội dung (độ đặc biệt của bài viết)
chất lượng content hay còn gọi là độ khác biệt hoặc là sự độc đáo của bài viết. Nội dung không trùng lặp với đối thủ, không trùng lặp với chính Những Nội dung trong website của mình là 1 tiêu chuẩn của viết bài chuẩn seo giá rẻ
unique Ở đây phải bảo đảm được 2 tiêu chí:
- khác biệt về câu chữ
- đặc biệt về ý tưởng
giả dụ Content chỉ không giống nhau về câu chữ thôi thì chưa đủ. Nếu câu chữ khác nhưng cách triển khai Các ý của Content vẫn chỉ nói quay quanh một vấn đề thì Content đó không đạt tiêu chí về chất lượng. bộ máy tìm kiếm google kiểm tra không hề nhỏ về độ đặc biệt của ý tưởng Nội dung trong bài viết.
Nội dung bài viết đạt chuẩn marketing
sale – bán hàng. Dù hàng hóa của công ty là dòng sản phẩm hay dịch vụ thì mục tiêu sau cuối của quy trình seo vẫn là bán sản phẩm. bài viết chuẩn seo chính là một cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của chính bạn đến quý khách hàng. từ đó biến đổi thành người tiêu dùng trực tiếp và thu về lợi nhuận.
nội dung bài viết được xem là đạt chuẩn marketing khi bảo đảm được bố viên 3 phần đầy đủ Tổng Quan – Riêng – Kết Chung:
· Mở bài (tổng quan): Note vắn tắt thu hút & dẫn dụ người đọc + nắm bắt đc Content chính trong bài.
· Thân Bài (Riêng): Mổ bửa Các ý lớn, ý bé và nghiên cứu và phân tích sâu sát từng luận điểm.
· Kết bài (kết): Đúc kết nội dung bài viết và kêu gọi hành động của người dùng.
Trong 3 phần, Phần thân bài được xem là “Linh hồn” của một bài viết. toàn bộ Các tinh túy nhất sẽ đc cụ thể hóa Ở đây.
Phần mở sẽ là phần quyết định đến CTR (lượt nhấp chuột) của bài viết quảng cáo sản phẩm. Dù bài viết của bạn có hay tới đâu nhưng nếu phần mở quá tồi thì cũng ít lượng view khiến phần thân tốt thế nào cũng vô nghĩa. không chỉ thế, phần mở cũng nên nắm bắt được Các ý chính của bài viết sẽ giúp tăng độ thu hút của bài viết đối với độc giả. Giúp người tiêu dùng dễ thâu tóm được mắt xích quan yếu của bài viết.
Phần kết cũng có sức ảnh hưởng không không cao Lúc đây chính là phần quyết định hành động của người dùng. Dù Content hay tới đâu mà phần kết không kêu gọi đc hành động của người dùng thì toàn bộ nội dung bài viết sẽ trở nên bất nghĩa. như vậy liệu có dứt mục tiêu cuối của bài viết chuẩn seo là tăng lượng người tiêu dùng thực hay không?
Khả năng điều hướng của bài viết
Nói đến điều hướng là nói đến liên kết (backlink) trong bài viết quảng cáo sản phẩm. Điểm quan trọng không không cao so với chuẩn kinh doanh. Điều hướng Tại đây phải bảo đảm được 2 điều kiện:
Điều hướng người tiêu dùng
· Chọn từ khóa đặt backlink (anchor text) thích hợp, thân mật & kích thích được sự tò mò của người đọc.
· Phân bửa backlinks Ở Những vị trí phù hợp & đồng đều, thích mắt.
· links nên không giống màu với văn phiên bản để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết đâu là liên kết.
Điều hướng bọ tìm kiếm (Google Spider)
· Bọ tìm kiếm google chỉ hoạt động dựa trên kết liên, đấy là nguyên tắc căn bản về chơ chế hoạt động của bộ máy tìm kiếm. các bạn Có thể dùng Các thuộc tính backlinks như Dofollow và Nofollow để điều hướng bọ search theo ý của mình. Việc điều hướng bọ tìm kiếm nhằm mục tiêu tụ tập đẩy sức mạnh về cho Các landing page cần SEO.
· và nếu làm tốt, quý khách sẽ giúp cho website có tỷ lệ Time On Site cao hơn và tạo nên Các ma trận cách seo web đẩy thứ hạng cực mạnh cho bài viết quảng cáo sản phẩm của mình.
Bài viết quảng cáo sản phẩm
với một viết bài pr cần phải bảo đảm đc Những yếu tố phía trên trước lúc nói tới việc “chuẩn SEO”. kế tiếp SEO mới là tiêu chí cuối cùng mà chúng ta phải hoàn thiện. nếu như một nội dung bài viết unique đc kiểm tra dựa trên 4 tiêu chí (trong đó SEO là 1 tiêu chí) thì một viet bai seo có 7 tiêu chuẩn để đánh giá.
· Những thẻ Meta: title + Descripton
· Các thẻ Heading: Bố cục heading rõ ràng: H1, H2 và H3.
· Các thẻ Strong: Bôi đậm, In nghiêng, Gạch chân.
· Density: tỷ lệ trùng lặp của từ khóa.
· Độ dài nội dung: Tối thiểu 300 từ.
· Media: SEO Hình ảnh.
· Internal Link: liên kết nội bộ.
Trên đây là Các tiêu chí quan trọng để kiểm tra viet bai chuan seo. Hi vọng nội dung bài viết sẽ cung cấp cho Các Quý khách hàng đang hướng đến về SEO & content SEO hay đang chập chững vào nghề SEO Các thông tin căn bản nhất về vấn đề này